TUT DAME APPS NGUYÊN THỦY CỰC CHẤT - BY : NHỮ ĐỨC THẮNG

Chào anh em :v mấy ngày nay quên lãng cái blog của đức giờ up tut cho nó có màu nha anh em :v
hôm nay mình share cái tut dame apps nt ai cx lm đk nhá tuyệt đối k fix ( chưa chắc :v )
đầu tiên là anh em chuẩn bị 50 - 100 - 500 clone gì đó ( 50 cho lành ) clone càng nhìu tỉ lệ apps nt càng cao nhá anh em 99,5% nhá ( mình chỉ ước chừng thôi )
Không cần fake ip
anh em log vào mỗi acc vào wall nó dame
... ==> báo cáo ==> báo cáo trang cá nhân này ==> đây là tài khoản giả mạo ==> gửi cho facebook xem xét và làm như thế nhiều clone thì victim sẽ die apps nt nhé các bạn , ( mình chắc luôn )
Coppy Nhớ trỏ link nguồn bài viết nhé
* Lưu Ý : có thể trỏ link blog của mình nhá ( link phía dưới )
Hoặc blog của đức cx đk .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Link Contact : https://www.facebook.com/Bat.Bai.Trong.Moi.The.Ky
( Nhữ Thị Thắng )
Blogger Chia sẽ thủ thuật chất : zzleanhduczz.tk
thang-tricker.tk
Mình còn nợ anh em tut gì cứ lên blog của mình và thanh mà xem nha ( hoặc blog của đức và mình )
Ace Nhớ tt + sao vàng với mình để nhận đk nhìu tut khi event hơn nha

Mọi Bài Đăng Đều Được Viết Bởi Tác Giả Blog, Vui Lòng Ghi Nguồn Anh Đức Entertainment ✔️ Khi Copy Bài Đăng Từ Trang Này!

Admin: Lê Anh Đức

[...] Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể ✔️

Phản Hồi Độc Giả

18 nhận xét :

reg clone nản vler =)) :V
50 clone ><

Dùng tool 100 acc có tính 100 lần hay chỉ tính 1 lần thôi ta @@!

100 acc cổ sài tool đc không AD @@

Đã test và acc Mark đã die apps VPBQ 9 Dòng

Giờ ae fake ip : lào nn : China nhé ( dame clone ) 100 clone chưa tính mấy đứa bạn của ae dồn hộ nhé =))) ( nó ip việt cx k sao )


Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc